Post Page Advertisement [Top]

Ads online

Bồn tự hoại ROTO giải pháp mới thay thế cho bể phốt truyền thống



Bồn tự hoại ROTO là giải pháp thay thế hoàn toàn cho các bể phốt truyền thống bằng bê tông cốt thép đã lỗi thời. Không chỉ chứa chất thải, bồn tự hoại ROTO được gia công bằng chất liệu nhựa PE cao cấp cực bền, có độ chịu lực cao, chống axit ăn mòn tuyệt đối,được thiết kế đặc biệt với chức năng lọc, ngăn chặn chất thải thô thoát ra ngoài, đảm bảo nước thải ra môi trường là nước thải loại B (An toàn với môi trường sống).


Bên cạnh đó, bồn tự hoại ROTO có khả năng chịu được axit, bazơ và có khả năng chống thấm cực cao, ngăn chặn hoàn toàn nguy cơ rò rỉ nước thải ra các mạch nước ngầm và bể chứa nước sạch…

Kể từ năm 2007, ROTO đã đi tiên phong trong ngành khi nhận chuyển giao công nghệ từ Malaysia để phát triển dòng sản phẩm bồn chứa nước cao cấp, đa dạng màu sắc, và cực kỳ chất lượng với thời gian bảo hành lên đến mười năm. Đó là một trong những nỗ lực và bước đi mạnh mẽ đầu tiên để khẳng định sứ mạng trọng đại và tình yêu lớn lao hướng đến việc phục vụ cuộc sống con người.


Cho đến ngày nay, ROTO đang phát triển và cung ứng bốn sản phẩm chủ đạo: Bồn nhựa, Bồn Inox, Bồn Tự hoại, Bộ lọc dầu mỡ với nhiều chủng loại, mẫu mã, tầm giá, có thể phục vụ được hết mọi đối tượng sử dụng. Không dừng lại ở đó, ROTO sẽ tiếp tục tìm tòi, sáng tạo để cải tiến, để phát triển và cung cấp thêm rất nhiều công năng và tiện ích sử dụng cho các sản phẩm của mình.

Ưu điểm của bồn tự hoại ROTO so với bể phốt xây bằng gạch, bê tông:

Ưu điểm của bồn tự hoại ROTO có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng thi công lắp đặt trong gia đình, văn phòng và các nhà hàng khách sạn. Giá bồn tự hoại ROTO ổn định hơn so loại bồn bể khác, giúp tiết kiệm chi phí. Đặc biệt, sau khi lắp đặt, chỉ cần kết nối các đường ống xả thải vào và xả thải ra giúp xử lý dễ dàng, có thể hút bồn bằng xe hút bồn cầu nhằm vệ sinh bồn tự hoại. Nhờ hiệu quả xử lý cao mà bồn tự hoại ROTO giúp bạn không tốn nhiều chi phí vận hành, tiết kiệm điện năng và hoá chất.

Bồn tự hoại ROTO có độ bền cao, không bị nứt gãy, hư hỏng và chống chịu được cả môi trường khắc nghiệt, chống chịu va đập cùng các điều kiện của tự nhiên. Với những ưu điểm vượt trội này, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm bồn tự hoại do công ty ROTO sản xuất.


Bồn tự hoại ROTO – Giải Pháp Hoàn Thiện Giúp Môi Trường Xanh, Sạch, Đẹp

Sản phẩm bồn tự hoại ROTO làm từ vật liệu nhựa siêu bền, tuổi thọ trên 50 năm. Sản phẩm bồn tự hoại ROTO được bảo hành lên tới 20 năm kể từ khi lắp đặt hoàn thiện cho khách hàng. Chế độ bảo hành tối ưu tại Việt Nam

Khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đều tin tưởng vào chất lượng của bồn tự hoại ROTO. Lấy chữ “Tín” làm đầu, Công Ty ROTO luôn không ngừng nỗ lực, cố gắng để cung cấp sản phẩm bể phốt bể tự hoại tốt nhất cho thị trường, giúp khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng, mang lại hiệu quả kinh tế cao, tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất.

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ROTO
Số 31 Lê Văn Khương - Đông Thạnh - Hóc Môn - TP. HCM
ĐT: (08) 3766 3296 - Fax: (08) 3766 32956 - MST: 0309544100


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]