Post Page Advertisement [Top]

Ads online

Lẩu 9 tầng mây chua cay hương vị hoàn hảo cho tiết trời se lạnh tại Bảo Lộc

Đúng như tên gọi "Lẩu 9 tầng mây" - Tháp đồ nhúng lẩu khi bê ra sẽ khiến bạn ngây ngất vì sự hấp dẫn và tươi ngon của nguyên một tháp thịt bò nhập khẩu tầng tầng, lớp lớp chiếm tới tận 6 khay, còn lại là bò viên, nấm kim châm và mỳ. Thực sự là ngay khi các khay được bày la liệt khắp bàn, thì cả những thánh thịt cũng phải phát choáng vì quá nhiều thịt cũng như sự hấp dẫn và tươi ngon của set lẩu độc nhất gây bão này. 


Ba chỉ Bò là phần gần như ngon nhất trong các phần thịt của bò được xếp đầy đặn trong 6 khay đồ ăn chồng lên nhau, quá đỉnh cho những tín đồ cuồng thịt nhé. Ăn hết khay này lại tới khay khác mà mãi không hết nổi. 


Nước dùng lẩu với vị chua cay của dứa, xả, lá chanh...hòa quyện nên nồi nước lẩu ngon ngọt tự nhiên từ các loại củ quả. Kết hợp cùng vị thanh đạm của nấm và rau sẽ là hương vị hoàn hảo cho các tín đồ hâm mộ lẩu thái trong tiết trời se lạnh.


Đặc biệt nhiều thịt bò nhập khẩu như vậy mà giá bán thì cực kỳ hợp lý luôn, Một set lẩu tại Hana BBQ với giá từ 199k - 299k phù hợp cho nhóm bạn từ 3-4 người ăn no nê thoải mái. Quá tuyệt vời cho các buổi tụ tập với bạn bè, người thân bên nồi lẩu thơm nồng nghi ngút khói. Các nguyên liệu từ thịt, rau,… đều được nhập từ những nhà phân phối uy tín sau đó được sơ chế, chế biến cẩn thận theo quy trình của hệ thống, để mang ra bàn những sản phẩm tươi ngon, an toàn nhất.


Với thiết kế không gian quán phá cách, trẻ trung – Hana BBQ mang đến cảm giác thoải mái, tươi mới cho bạn khi tới thưởng thức những món ăn ở đây. Với chất lượng đảm bảo, giá cả lại rất hợp lý, Hana BBQ là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ nhu cầu thích ăn ngon, cần thực phẩm sạch, với giá mềm hợp túi tiền.

Hana BBQ - Nướng và Lẩu 
Địa chỉ: 729/8 Trần Phú, Phường B'lao, Bảo Lộc. 


Điện thoại/Zalo: 0905 03 03 92

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]